K+ trực tiếp Real Madrid vs Liverpool: Chung kết Cup C1 Châu Âu

Share it with your friends Like

Thanks! Share it with your friends!

Close

K+ trực tiếp Real Madrid vs Liverpool: Chung kết Cup C1 Châu Âu.
Nhận định Real vs Liverpool ở chung kết Champions League luôn là điều khó khăn với bất cứ ai. Một đội được ví như nước, đội còn lại là lửa. Tuy nhiên, có một điều luôn đúng: Nước bao giờ cũng dập tắt được lửa.

Real Madrid bước vào mùa giải 2017/18 tràn đầy khí thế sau cú đúp tại La Liga và Champions League mùa trước. Họ khởi đầu cũng như mơ khi liên tiếp giành 2 Siêu cúp châu Âu và Tây Ban Nha với những chiến thắng trước Man United và Barcelona.

Cộng thêm việc ngôi sao Neymar dứt áo rời Barca tới PSG, ai cũng đinh ninh Real sẽ có một chiến dịch đại thành công. Khi đó, Nhận định Real vs Liverpool ở chung kết Champions League rất khác. Nhưng thời gian trôi qua, con đường của Los Blancos đã không trải hoa hồng. Phải chinh chiến liên miên trên nhiều mặt trận khác nhau, các trụ cột của họ tỏ ra mệt mỏi, điển hình là Cristiano Ronaldo.
Càng đi sâu vào mùa giải, Real càng hụt hơi trước Barca tại La Liga đi kèm bị loại sớm tại cúp Nhà vua. Thật may là ở đấu trường Champions League, họ vẫn là chính mình. Tiếng nhạc hào hùng của giải đấu danh giá nhất châu Âu đủ đánh thức Ronaldo cùng các đồng đội. Họ lần lượt vượt qua các nhà đương kim vô địch của Pháp (PSG), Italia (Juventus) và Đức (Bayern Munich) tại vòng knock-out để bước vào chung kết gặp Liverpool.

Nếu Real cứ chơi như tại La Liga, chắc chắn họ không thể đi được tới đây và trung vệ Varane cũng không tự tin tuyên bố thảm họa sắp đến với Liverpool. Tuy nhiên, cần nhớ rằng những Real, Ronaldo hay HLV Zidane của họ đều được xem là những “Mr. Champions League” không thể xem thường.

Họ đã cùng nhau vô địch Champions League 2 mùa liên tiếp và đang tiến gần tới lần thứ 3. Điểm mạnh nhất của Real nếu so với Liverpool chính là kinh nghiệm và bản lĩnh. Dàn cầu thủ Los Blancos giống như những con sóng lớn đều đặn lên xuống, cuốn phăng mọi vật cản. Đó là mấu chốt khi nhận định Real vs Liverpool.
—————————————–
TUYÊN BỐ MIỄN TRỪ CÁC TRÁCH NHIỆM PHÁP LÝ:
Các thông tin được tập hợp từ báo chí chính thống của Việt Nam có chọn lọc, các đánh giá dựa trên quan điểm cá nhân, “saigonVN” không cố tình công kích hay phỉ báng bất cứ cá nhân, tổ chức nào! – “saigonVN” không bàn về các vấn đề chính trị, nhất là chính trị Việt Nam – hải ngoại. Xin quý khán giả không đề cập tới các vấn đề chính trị hay kích động đảng phái. – “saigonVN” không chịu bất cứ trách nhiệm nào liên quan đến các bình luận của khán giả trên Youtube.
* Lưu ý: Kênh “saigonVN” không sở hữu tất cả tư liệu được sử dụng trong Video này. Mọi thắc mắc về bản quyền, tài trợ, quảng cáo, cộng tác vui lòng liên hệ email: nghichgiaitri@gmail.com

Track: Raven & Kreyn – So Happy [NCS Official Video]
Music provided by NoCopyrightSounds.
Watch: https://youtu.be/cmVdgWL5548
Free Download / Stream: http://ncs.io/SoHappyYO

Comments

Write a comment

*